MTS Logo
TH | EN
เหตุผลในการเลือกใช้บริการเช่าเครื่องจักรจาก MTS
" ดังนั้นราคาค่าเช่าจึงมิใช่คำตอบสุดท้ายที่ใช้ในการตัดสินใจเลือกใช้บริการ หากถ้าได้พิจารณาถึงข้อมูลข้างต้นตัดสินใจรับบริการเช่าเครื่องจักรจากเรา ดังนั้น บริษัท เอ็มทีเอส ฯ จึงเป็นทุกคำตอบในเรื่องงานเช่าเครื่องจักรก่อสร้าง "

เหตุผลในการเลือกใช้บริการเช่าเครื่องจักรจาก MTS


1. ผู้ให้เช่าเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียง

 
เช่า-ขาย เครื่องจักรก่อสร้าง

   บริษัท เอ็มทีเอส เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ เร้นทัล จำกัด สามารถเชื่อถือ และไว้วางใจได้ ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในการให้บริการให้เช่าเครื่องจักร มีบริการเครื่องจักรก่อสร้างหลากหลายผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น รถตัก รถกระเช้า รถขุด รถบด รถเกรด เครื่องกำเนิดไฟฟ้าและเครื่องกำเนิดลม


2. ภายใต้ชื่อ “THE CAT RENTAL STORE”

 
รถกระเช้า รถขุด รถตัก รถบด รถเกรด

   จากผู้ผลิตเครื่องจักร CATERPILLAR ในการแต่งตั้งให้บริษัท เป็น THE CAT RENTAL STORE อย่างเป็นทางการ ด้วยชื่อเสียงของ BRAND CATERPILLAR ที่มีคุณภาพ และประสิทธิภาพในการใช้งานได้อย่างต่อเนื่องด้วยเทคโนโลยี และการวิจัยอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำที่ให้ความเชื่อถือในการเลือกใช้ใน โครงการวางท่อก๊าซ บริษัท ปตท. โครงการทางด่วนขั้นที่สอง โครงการสร้างท่าเรือแหลมฉบัง โครงการสร้างสนามบินสุวรรณภูมิ ย่อมเป็นเครื่องพิสูจน์ในความน่าไว้วางใจของบริษัทชั้นนำอื่นๆ ในการเลือกใช้สินค้าที่มีคุณภาพระดับโลกต่อๆ กันมา เนื่องจากประสบการณ์ และชื่อเสียงจากการบริหารรถเช่าที่ได้สร้างสมมานาน

 

3. เพียบพร้อมด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ 

   ในด้านบริการงานเช่ามานานกว่า 20 ปี จึงเป็นหลักประกันในความเป็นมืออาชีพระดับแนวหน้า ทางด้านการบำรุงรักษา และดูแลเครื่องจักร มากกว่าทีมงานของยี่ห้ออื่นๆ เนื่องจากบริษัท เอ็มทีเอสฯ มีผู้ชำนาญการรอบด้านทั้งการนำเสนอ และบริหารรถเช่ามากกว่าบริษัทอื่น
 

4. พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพในการให้บริการ

   ในด้านการฝึกอบรมผู้ใช้เครื่องจักร (Operator) ให้ได้รับความรู้ และเสริมทักษะในการปฏิบัติงานให้สามารถใช้งานเครื่องจักรได้อย่างปลอดภัย บริษัทได้เล็งเห็นและให้ความสำคัญในความปลอดภัยทั้งในด้านการใช้งานเครื่อง จักร บุคลากรเพื่อนร่วมงาน และทรัพย์สินของสถานที่ปฏิบัติงานของลูกค้า โดยมีการจัดอบรมและฝึกสอนการใช้งานอย่างถูกวิธี ดังนั้นการเช่าเครื่องจักรที่คำนึงถึงราคาเพียงอย่างเดียวนั้นจึงอาจเป็น เหตุให้เกิดปัญหาที่จะกลับมากระทบต่อธุรกิจของท่าน เนื่องจากการเลือกใช้บริการเช่าเครื่องจักรนั้นท่านต้องการที่จะลดหรือควบ คุมค่าใช้จ่ายเพื่อเลี่ยงการซื้อเครื่องจักรมาเป็นทรัพย์สิน เพื่อรักษาระดับบัญชีการเงินของบริษัทท่านเอง หากเลือกใช้บริการกับผู้ให้บริการที่ไม่มีคุณภาพ ไม่มีประสบการณ์ โดยเลือกผู้ให้บริการที่เข้ามาในตลาดใหม่และให้ข้อเสนอในราคาต่ำ ท้ายที่สุดอาจนำมาด้วยปัญหาต่างๆ มากมาย เช่น การให้บริการอย่างไม่มีคุณภาพ การใช้อะไหล่ไม่มีคุณภาพ ทำให้มีผลกระทบต่อการ Break Down ของเครื่องจักรจนอาจเกิดผลกระทบต่อธุรกิจท่านเอง
 

" ดังนั้นราคาค่าเช่าจึงมิใช่คำตอบสุดท้ายที่ใช้ในการตัดสินใจเลือกใช้บริการ หากถ้าได้พิจารณาถึงข้อมูลข้างต้นตัดสินใจรับบริการเช่าเครื่องจักรจากเรา ดังนั้น บริษัท เอ็มทีเอส ฯ จึงเป็นทุกคำตอบในเรื่องงานเช่าเครื่องจักรก่อสร้าง "